Kính mời quý khách like fanpage ủng hộ chúng tôi

Chuyển đổi số

cung cấp phần mềm (app) chạy trên điện thoại di động và máy tính bảng (tablet), cung cấp giải pháp website thông minh (smart web)cho tất cả mọi lĩnh vực như ngành bất động sản, tài chính, du lịch, website cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, thương mại điện tử và truyền thông trực tuyến, cung cấp phần mềm quản lý bán hàng, Phần mềm CRM, ERP,phần mềm quản lý...
  1. Bạn cần xây dựng app hẹn lịch chăm sóc sắc đẹp, book vé spa, massage, thông báo khuyễn mãi dịch vụ, dịch vụ mới, tư vấn chăm sóc sắc đẹp, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại nhà... trên smartphone và tablet ?

    Spa

  2. Ứng dụng giúp bạn gọi nhanh tới các số hỗ trợ ( SOS ) tại Việt Nam như:

    1. Khi bạn gặp nguy hiểm, gặp các vấn đề liên quan tới an ninh, trật tự công cộng... bạn có thể gọi nhanh tới 113 để được hỗ trợ kịp thời.

    app sos

  3. Hệ thống đánh giá đại lý, chi nhánh, cửa hàng SReview ( hệ thống đánh giá thông minh trên smartphone và tablet)
    Mỗi khi cần đánh giá hệ thống đại lý ủy quyền, cửa hàng, showroom… thì doanh nghiệp của bạn sẽ sử dụng gì?

    SReview

  4. Pet Health Care Library:

    Bạn muốn xây dựng App chăm sóc sức khỏe vật nuôi, đặt lịch khám cho thú cưng,...

    Pet Health Care

     

  5. Hãy tưởng tượng: Bạn đang cần người giúp việc, người sửa điện nước, người giữ trẻ... bạn mở điện thoại lên hoặc thậm chí chỉ cần mở tivi lên và với vài thao tác đơn giản bạn đã có trong tay danh sách những người hoặc đơn vị cung cấp dịch vụ kèm theo bảng giá và các đánh giá...

    Vậy bạn có muốn xây dựng một ứng dụng như vậy cho người dùng tải về sử dụng hay không?

     

  6. Phần mềm quản lý cho thuê xê ô tô là phần mềm bao gồm những dịch vụ hỗ trợ tốt cho doanh nghiệp cho thuê xe từ khâu quản lý cho thuê xe, sửa chữa dịch vụ, quản lý bảo hiểm, quản lý nợ và lãi suất vay ngân hàng theo xe. Đặc biệt phần mềm quản lý và nhắc nhở việc hết hạn phí đường bộ, bảo hiểm,...

    Phần mềm quản lý cho thuê xe ô tô thường có những tính năng gì?

  7.  Tại sao ta lại bán hàng trên mobile?
    Ngày nay, khi nhu cầu mua bán, trao đổi của mọi người tăng cao kéo theo đó là sự ra đời và phát triển mạnh mẽ của các hình thức mua bán mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng đó, như: các hình thức thương mại điện tử (E-commerce), giao hàng tận nhà... Nhưng có lẽ vẫn chưa đáp ứng được hết nhu cầu của người tiêu dùng như việc so sánh giá cả, địa điểm cửa hàng, độ tin cậy... để có thể chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình một cách dễ dàng và ít tốn chi phí nhất. Còn về phía người bán, các nhu cầu như: phát triển hệ thống kinh doanh trực tuyến, đăng những thông tin mới, kiểm hàng hóa, quảng bá các mặt hàng đến tay người tiêu dùng tiện lợi nhất... lại trở nên cấp thiết.

        

  8. 1. Thực trạng và tiềm năng:
    - Tính đến tháng 06/2014 số lượng thuê bao truyền hình trả tiền lên đến gần 7.000.000 ( bảy triệu) thuê bao. Trong đó bao gồm truyền hình mặt đất, IPTV, vệ tinh, cáp. Số lượng truyền hình trả tiền ngày càn gia tăng nhanh chóng nhất là sau khi Việt Nam ký các hiệp định kinh tế ( ví dụ như TPP, FTA…) thì số lượng người nước ngoài và các doanh nghiệp nước ngoài đến Việt Nam sẽ tăng cao kéo theo đó là nhu cầu về thông tin và giải trí tăng theo.

    truyenhinhtrensmartphone

  9.  Tại sao ta lại bán hàng trên mobile?
    Ngày nay, khi nhu cầu mua bán, trao đổi của mọi người tăng cao kéo theo đó là sự ra đời và phát triển mạnh mẽ của các hình thức mua bán mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng đó, như: các hình thức thương mại điện tử (E-commerce), giao hàng tận nhà... Nhưng có lẽ vẫn chưa đáp ứng được hết nhu cầu của người tiêu dùng như việc so sánh giá cả, địa điểm cửa hàng, độ tin cậy... để có thể chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình một cách dễ dàng và ít tốn chi phí nhất. Còn về phía người bán, các nhu cầu như: phát triển hệ thống kinh doanh trực tuyến, đăng những thông tin mới, kiểm hàng hóa, quảng bá các mặt hàng đến tay người tiêu dùng tiện lợi nhất... lại trở nên cấp thiết.

        

  10. Đặt món chưa bao giờ dễ dàng hơn, Chỉ với 4 bước

    Chọn Nhà hàng

    Xem món Đặt món

    Thanh toán Thanh toán / Giao hàng

    Thưởng thức hương vị món

    Easy Order

  11. Theo dự thảo Bộ Y tế, mỗi bệnh viện đều phải thành lập Phòng công tác xã hội, trong đó có Tổ chăm sóc khách hàng và Bộ phận truyền thông.

    Tổ chăm sóc khách hàng sẽ có nhiệm vụ giải quyết hàng trăm câu hỏi khác nhau giúp khách hàng (chính là người bệnh) thực hiện mục đích, quyền lợi, nghĩa vụ một cách nhanh chóng, thuận lợi nhất. Nhân viên của Tổ đón tiếp, chỉ dẫn, giới thiệu, cung cấp thông tin tư vấn về khám chữa bệnh, chính sách xã hội với bệnh nhân, người nhà bệnh nhân trong suốt quá trình khám, chữa bệnh tại bệnh viện.

    chăm sóc khách hàng bệnh viện

     

  12. Ứng dụng smartphone và tablet cho ngành du lịch?

    Lên kế hoạch du lịch, đặt phòng, đặt vé, tìm đường, tìm phương tiện vận chuyển, xem trước thông tin về địa điểm du lịch, văn hóa, ẩm thực, tìm kiếm bạn đồng hành... tất cả được thực hiện trên điện thoại và máy tính bảng.

    Easy Trip

     

  13. Bạn cần xây dựng ứng dụng mua vé xe, đặt vé xe trên Smartphone, Tablet (Android, iPhone, iPad, Blackberry, Windows Phone...), Smart TV...?

    Xem lịch trình, thông tin tuyến: Khách hàng xem lịch trình, thông tin tuyến, giá, loại xe... ngay trên điện thoại, máy tính bảng, Smart TV.

    vé xe

  14. TAXI APP
    Bạn cần xây dựng ứng dụng tìm và đặt taxi, phương tiện giao thông...?

    Mời quý vị tham khảo giải pháp:http://taxi.giaiphapgiaothong.com

    DVMS có thể giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng xây dựng ứng dụng tìm và đặt taxi, phương tiện giao thông...

    Taxi app

  15. Bản demo gợi ý ứng dụng tìm kiếm bất động sản trên smartphone và tablet dựa vào công nghệ định vị và các thuật toán theo mô hình uber for x,...

    Tìm kiếm nhà cửa, đất,phòng... trên điện thoại

  16. Bạn là chủ cửa hàng gas, bạn cần một công cụ để:

    Khi hết gas, khách hàng chỉ cần 1 nút bấm trên smartphone để gọi gas nhanh mà không cần gọi điện thoại
    Khi khách bấm nút "gọi gas" qua smartphone là biết ngay tên, địa chỉ, số phone,... của khách. Khách đang cần loại bình gas nào,...
    Xem được lịch sử dùng gas của khách hàng
    Tự động nhắc khách hàng sắp đến ngày cần thay gas,...

    app gọi gas

  17. App bộ đàm, chát, gọi điện trực tuyến ( OTT )

    Ứng dụng OTT là những dịch vụ chat, nhắn tin, gọi điện, đàm thoại... trên Internet mà không phải do các nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) hay các Telcos trực tiếp đưa đến. Một số ứng dụng OTT như: Skype, FaceTime, Viber, Voxer, Tango, WhatsApp, Apple iMessage, BlackBerry Messenger (BBM), TU Me...

    ott

     

  18. Yếu tố xã hội:

    Ngay nay, với rất nhiều công việc và áp lực công việc khiến nhiều gia đình có ý định và nhu cầu thuê người giúp việc hoặc đơn giản là đi chợ dùm, giặt đồ dùm, nấu cơm dùm,... hay chỉ đơn giản là đến quét rọn nhà, lâu nhà,... hay những việc cần chuyên môn hơn như chăm sóc người bệnh, người già, trẻ nhỏ,...

    Tư vấn và xây dựng ứng dụng giúp việc

  19. Phần mềm CRM (phần mềm quản lý khách hàng) cho lĩnh vực vận tải, hậu cần thường gồm những gì?

    Để hiểu thêm về CRM thì bạn có thể tham khảo bài này CRM là gì?

    Nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động trong lĩnh vực vận tải, logistics, hậu cần... và chưa triển khai hệ thống CRM thì bạn có thể tham khảo thông tin trong bài này để hiểu về một hệ thống phần mềm CRM trong lĩnh vực vận tải trước khi bạn tìm đơn vị tư vấn và triển khai chính thức.

    Quy trình CRM cho Vận tải, hậu cần

  20. SCatalog và SBrochure ( Hệ thống catalog và brochre thông minh trên smartphone và tablet) mang lại gì cho doanh nghiệp của bạn?

  21. Bạn cần xây dựng các ứng dụng (app) trên Smartphone, máy tính bảng, Smart TV, mạng xã hội phục vụ cho giáo dục đào tạo, học và dạy học, Các giải pháp Edu Tech?

    ứng dụng công nghệ vào giáo dục

  22. Ứng dụng trên mobile là gì?
    • Là phần mềm được xây dựng cho điện thoại di động và máy tính bảng, nó cung cấp những tiện ích nhất định cho người dùng.

    Ứng dụng trên mobile dùng làm gì?
    • Giới thiệu, Cập nhật nội dung cho Doanh Nghiệp. (B2B, B2C)
    • Kênh truyền thông đa phương tiện: Marketing, Promotion, Giải trí, Nội bộ, Báo cáo …
    • Tạo lập cộng đồng quy mô nhỏ bên trong ứng dụng như: tin tức, nhạc, game, video, ứng dụng…

    Vây ứng dụng trên mobile có liên quan gì tới hoạt động của các Garage ?

  23. Phân hệ Quản lý Đội xe (Fleet Management) trong một hệ thống ERP thường có gì?

    Doanh nghiệp của bạn hoạt động trong lĩnh vực vận tải và chưa triển khai hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP ( để hiểu hơn về ERP thì bạn có thể tham khảo bài này Điều cần biết về ERP) thì có thể bạn sẽ quan tâm đến các tính năng liên quan tới nghiệp vụ (phân hệ) về vận tải. Bài viết này sẽ sơ lượt cho bạn một số tính năng quản lý vận tải trên một hệ thống ERP phổ thông.

    Phân hệ Quản lý Đội xe (Fleet Management) trong một hệ thống ERP thường có gì?

  24. Thực trạng:

    Hiện nay tại hầu hết các quán ăn, quán cafe, nhà hàng...  khi thực khách chọn món ăn trên thực đơn, nhân viên phục vụ phải đứng chờ để ghi chép. Hoặc sau khi chọn xong, khách hàng phải chờ gọi phục vụ đến bàn để đọc món ăn mà mình đã chọn. Việc ghi chép thực đơn có thể sai sót dẫn đến tranh cãi sau này và gây mất uy tín của nhà hàng.

    Sau khi ghi món xong, nhân viên phục vụ phải đích thân mang phiếu xuống nhà bếp hoặc quầy thư ngân. Tại nhà bếp sẽ có  người quản lý để phân phối các món ăn cho đầu bếp. Khi món  ăn được thực hiện xong, phải gọi cho nhân viên phục vụ để mang thức ăn cho khách.

    slide-b

  25. DVMS nhận tối ưu giải pháp hoặc tích hợp giải pháp smartphone và tablet vào hệ thống phần mềm quản lý của công ty kinh doanh trong lĩnh vực bảo hiểm.

    bảo hiểm